"Đầu xuôi, đuôi lọt." Câu tục ngữ này thật đúng khi nói về việc tham gia cá cược trực tuyến. Một khởi đầu suôn sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng trải nghiệm mọi dịch vụ mà Typhu888 mang lại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước từ việc đăng ký tài khoản, nạp tiền đến cách rút tiền tại Typhu888. Hãy cùng khám phá để đảm bảo bạn có một hành trình cá cược mượt mà và thuận lợi.
"Đầu xuôi, đuôi lọt." Câu tục ngữ này thật đúng khi nói về việc tham gia cá cược trực tuyến. Một khởi đầu suôn sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng trải nghiệm mọi dịch vụ mà Typhu888 mang lại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước từ việc đăng ký tài khoản, nạp tiền đến cách rút tiền tại Typhu888. Hãy cùng khám phá để đảm bảo bạn có một hành trình cá cược mượt mà và thuận lợi.
Tuần phim sẽ chiếu 8 phim gồm 4 phim tài liệu do Điện ảnh Quân đội nhân dân sản xuất.
Gồm Vững bước dưới cờ Đảng (đạo diễn, NSND Lưu Quỳ), Tiến bước dưới Quân kỳ - tập 1: Chiến đấu giành độc lập (đạo diễn Phạm Thanh Hùng), Tiến bước dưới Quân kỳ - tập 2: Sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc (đạo diễn, NSND Lưu Quỳ), Linh ảnh (đạo diễn Nguyễn Quang Quyết).
4 phim truyện điện ảnh của đơn vị và các hãng phim trong nước sản xuất có Tiếng cồng định mệnh (đạo diễn, NSND Nguyễn Khắc Lợi, NSND Lê Thi), Con đường có mặt trời (đạo diễn Vũ Anh Nhất), Thầu Chín ở Xiêm (đạo diễn Bùi Tuấn Dũng), Đêm Bến Tre (đạo diễn, NSND Trần Phương).
Theo ban tổ chức, những tác phẩm được trình chiếu trong tuần phim một lần nữa giới thiệu tới công chúng các bộ phim về đề tài lực lượng vũ trang, chiến tranh cách mạng do Điện ảnh Quân đội nhân dân và các hãng phim trong nước sản xuất.
Qua đó cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và nhân dân phát huy truyền thống, khát vọng cống hiến, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.
Trong 8 phim, đáng chú ý có phim truyện Thầu Chín ở Xiêm kể về quãng thời gian hoạt động cách mạng rất ngắn của Nguyễn Ái Quốc tại Xiêm (Thái Lan) với bí danh Thầu Chín (từ tháng 7-1928 đến tháng 9-1929).
Thời điểm đó, thông tin về Chủ tịch Hồ Chí Minh, về con người và vùng đất - nơi Bác hoạt động ở Thái Lan không nhiều.
Nhưng ê kíp làm phim bằng những sáng tạo và nỗ lực của mình đã thể hiện bộ phim khá sinh động.
Phim truyện nhựa Đêm Bến Tre được xây dựng từ tiểu thuyết Lửa hương rừng dừa của nhà văn Thanh Giang, xoay quanh những diễn biến cuộc chiến của quân và dân tỉnh Bến Tre trong phong trào Đồng Khởi năm 1960.
Đạo diễn Trần Phương đã bỏ ra rất nhiều công sức để tìm ra diễn viên vào vai Nguyễn Thị Định, tên thân mật là cô Ba Định, người phụ nữ xuất chúng đã trực tiếp lãnh đạo phong trào Đồng Khởi.
Trên fanpage Điện ảnh Quân đội nhân dân, một số khán giả cho biết họ cũng đang chờ để xem Con đường có mặt trời.
Phim làm về đề tài người lính hôm nay. Nhân vật chính là chàng ca sĩ nổi tiếng Andy - Duy Nghĩa gặp một sự cố tai nạn bị dàn dựng ngay trước thềm liveshow, Andy đã bị khán giả quay lưng, mất hết tương lai.
Trong lúc hoảng loạn và mất phương hướng, người quản lý khuyên Andy nhập ngũ để tránh sự dòm ngó của báo chí.
Bằng việc tái hiện đời sống quân ngũ chân thực, các tình tiết hài hước đã khiến bộ phim mang một màu sắc tươi trẻ, đầy sức sống.
Đó là Tấn phi, khi mới 13 tuổi đã được ban gả cho Thái Thượng Hoàng Càn Long đã 88 tuổi và trở thành người phụ nữ cuối cùng của Càn Long.
Vừa được Càn Long sủng ái được một năm, Tấn phi đã trở thành goá phụ khi Càn Long qua đời ở tuổi 89.
Khi đó Càn Long biết rõ mình đã già, vậy tại sao còn phải lập thiếp? Trong việc này cũng không thể trách Càn Long, vì vị Tấn phi này là món quà của con trai ông là Gia Khánh tặng cho cha mình. Lúc đó, Càn Long 88 tuổi bị bệnh nằm liệt giường, suốt ngày trong cung than thở buồn bã.
Về phần người con hiếu thảo Gia Khánh, thấy cha mình suốt ngày buồn bã không vui, vì lấy lòng ông, Gia Khánh đã nghĩ đến việc tìm cho ông một tiểu thiếp khác. Nhưng điều mà ông không ngờ đến chính là ý tưởng của mình đã thay đổi cả cuộc đời một của một cô gái.
Chuyện xảy ra vào năm thứ ba triều đại của Hoàng đế Gia Khánh, vào ngày tuyển tú (tuyển phi cho Hoàng đế), ông phát hiện ra một mỹ nhân xinh đẹp và đáng yêu. Cô gái này chính là cháu của Hiếu Hiền Thuần Hoàng hậu-người phụ nữ được Càn Long vô cùng yêu thương sủng ái. Gia Khánh nghe được điều này rất vui mừng, vì ông biết rằng cha mình Càn Long cả đời đều say mê phụ nữ tộc Sa Tế Phú Sát thị, nếu bây giờ lại có được một cô gái Phú Sát thị thì chắc chắn cha ông sẽ rất vui.
Ở buổi tuyển tú, cô bé này thấy Hoàng đế cứ nhìn chằm chằm vào mình, cô đoán chắc là Hoàng thượng đã có ý với mình và mình chắc chắn sẽ được chọn. Trong đầu cô bé thầm nghĩ, sau khi được chọn chắc chắn sẽ được sủng ái, nếu không phải là Quý phi trong Hoàng tộc thì ít nhất cũng là một người cao quý.
Thực tế, cô bé đã đoán đúng và bản thân đã được tuyển chọn. Nhưng điều cô bé không ngờ là sau khi vào cung, Gia Khánh lại dâng tặng cô bé 13 tuổi cho người cha Thái Thượng Hoàng đã 88 tuổi của mình, khi đó hai người cách nhau 75 tuổi.
Sau khi biết mình bị dâng tặng cho Càn Long, Tấn phi rất uất ức, cô nghĩ, mình vào cung là để làm tiểu thê tử của đương kim Hoàng thượng, nào ngờ giờ lại là tiểu mẫu thân của Hoàng thượng, nhưng vì một khi đã bước vào cửa cung thì sâu như biển, cô có thể làm được gì?
Khi Càn Long nhìn thấy cô gái xinh đẹp như vậy, lập tức trở nên hưng phấn, bệnh tình của ông được cải thiện rất nhiều, đôi chân bỗng trở nên linh hoạt trở lại, khi rảnh rỗi là ông lại đến phòng của Tấn phi. Nhưng suy cho cùng, ông cũng đã già yếu, lực bất tòng tâm, có thể nói ông giống như cây già đã khô héo.
Cơ thể già yếu của Càn Long chỉ trụ được thêm một năm thì qua đời. Cho nên, Tấn phi này thật đáng thương, tuổi còn trẻ như vậy lại gả cho một ông già như Càn Long. Khi Càn Long qua đời, cô mới 14 tuổi. Cuộc đời cô đã tàn lụi trước khi kịp nở hoa.
Tội nghiệp Kim phi, sau khi Càn Long qua đời, cô chuyển đến Cung Thọ Khang - một viện dưỡng lão cùng một nhóm các bà, các chị lớn tuổi. Lúc đầu, cô có thể trò chuyện và chơi bài với những người chị lớn tuổi này, nhưng thời gian trôi qua, Tấn phi dù sao cũng không chịu nổi, cô chỉ mới 14 tuổi, vẫn là một cô gái ngây thơ lãng mạn, cô muốn có một tình yêu mãnh liệt, có một gia đình hạnh phúc, có một người chồng thủy chung, có những đứa con ngoan ngoãn, nhưng giờ cô lại chẳng có cái gì.
Điều đáng thương hơn nữa là các bà, các chị cùng nhau đến Cung Thọ Khang với cô đều lần lượt qua đời. Cô là người duy nhất còn lại trong cái Cung rộng lớn, cô đơn và không có người để nương tựa.
Hàng ngày, mỗi khi thức dậy, cô cũng không buồn trang điểm hay diện những bộ váy áo xinh đẹp nữa, cô chỉ ngồi bên cửa sổ, nhìn bức tường thành cao và cảm thấy thương tiếc cho số phận của chính mình. Và cứ như thế, cô đã sống như vậy hơn mười năm, cho đến khi Hoàng đế Gia Khánh băng hà và Hoàng đế Đạo Quang lên ngôi.
Đạo Quang lại vô cùng kính trọng vị phi tử còn sống duy nhất của ông nội Càn Long. Sau khi đăng cơ, ông đã phong Tấn phi Phú Sát thị thành Hoàng tổ Tấn phi.
Cứ như vậy, chỉ sau một đêm, cô đã được phong phi và trở thành người có chức vị cao nhất trong hậu cung một cách khó hiểu khi mới hơn 30 tuổi. Nhưng phong phi thì có ích gì? Chồng thì đã chết, các chị em ở cùng nhau cũng đều đã chết, con cái cũng không có, bên cạnh cũng chẳng có ai để tâm sự.
Tấn phi trở nên lầm lì, có lúc trở nên cuồng loạn và lo lắng, thường ngồi một chỗ ngơ ngác một lúc lâu, cơ thể trở nên gầy đi rõ rệt.
Năm Đạo Quang thứ 2, tức 1822, Tấn phi qua đời trong cô đơn, khi đó bà chưa đến 40 tuổi. Tấn phi thị được an táng vào Phi viên tẩm của Dụ lăng thuộc Thanh Đông lăng. Trong các phi tần của Càn Long Đế, bà là người mất cuối cùng. Bà cũng là vị phi tần cuối cùng được an táng vào Dụ lăng, do đó phần mộ của bà nằm ở vị trí cuối cùng, thuộc hàng cuối cùng của dãy thứ 5 trong Phi viên tẩm.